Giới thiệu chung về dịch vụ sửa laptop tại nhà của công ty chúng tôi

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, Dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà của chúng tôi vinh dự được hàng triệu Khách hàng đánh giá là một trong các địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực tin học và công nghệ thông tin. Khách hàng đối với chúng tôi không hẳn là thượng đế, mà còn là những người bạn. Chúng tôi chân thành biết ơn sự ủng hộ của các bạn, Sự tin tưởng của bạn đã đóng góp phần lớn vào nỗ lực phát triển của chúng tôi.
Cùng với đội ngũ quản lý, kỹ sư sửa laptop có trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình, ngày nay Bk66 đã trở thành một công ty đại lý phân phối nhiều sản phẩm tin học hàng đầu. Điều đó mang đến chất lượng dịch vụ, giá cả tốt hơn và sự đầu tư hiệu quả hơn cho các bạn... Đó là:
  • Hàng hoá chính gốc với chất lượng đảm bảo.
  • Giá hàng hoá đều ở mức thấp trên thị trường.
  • Phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.
  • Tư vấn cho Khách hàng những giải pháp với chi phí hợp lý.
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng và tiện lợi. 
  • Các chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Hoạt động chính của công ty bao gồm các dịch vụ và sản phẩm:
I. Về các dịch vụ:
 
- Dịch vụ sửa máy tính tại nhà
- Dịch vụ sửa Laptop tại nhà uy tín, Thay linh kiện laptop lấy ngay
- Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà
- Dịch vụ sửa máy in tại nhà uy tín
- Dịch vụ sửa màn hình máy tính, màn hình laptop.
- Dịch vụ sửa máy photocopy tại nhà uy tín
- Dịch vụ lắp đặt mạng lan nội bộ ,mạng wifi không giây
  • Cung cấp tất cả các phần cứng máy tính.
  • Cung cấp phần mềm.
  • Thiết kế và xây dựng các hệ thống thông tin.
  • Tư vấn, thiết kế, xây dựng các giải pháp mạng với các công nghệ mạng tiên tiến nhất.
  • Thiết kế các cơ sở dữ liệu trên mạng
  • Thiết kế và xây dựng hệ thống thương mại điện tử.
  • Với uy tín lâu dài cùng sự tận tâm phục vụ, chúng tôi luôn cố gắng hết mình hướng tới phương châm "Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý". Đó là sự tôn trọng của chúng tôi đối với các bạn và sự đầu tư của các bạn...
II. Về phân phối sản phẩm-linh kiện và bảo hành.
BK66 luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực sửa laptop tận nơi trong thành phố hà nội và các tỉnh lân cận.
III. Chính sách đại lý:
Bk66 rất hân hạnh khi được trở thành đối tác của các hãng máy tính Asus, Acer, Hp, Dell, Toshiba, Samsung, Lenovo… Và là đối tác chính thức nhập khẩu và phân phối tất cả các linh kiện laptop chính hãng tại thành phố hà nội.
- Bk66 rất mong trở thành đối tác và đại lý phân phối linh kiện máy tính, máy in, laptop, hộp mực máy in cho các công ty với phương trâm: cùng có lợi – cùng phát triển.
Với đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo, năng động ham học hỏi cộng thêm sự góp sức của các chuyên gia giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang tới khách hàng dịch vụ Sửa máy tính tại nhà, sửa laptop lấy ngay, Đổ mực máy in, Sửa máy in, đổ mực máy fax, sửa màn hình máy tính… với dịch vụ hoàn hảo nhất.
IV. NGUỒN NHÂN LỰC
Một tổ chức phát triển bền vững luôn cần có một đội ngũ nhân lực tốt về chất và lượng. Chính vì quan niệm đó mà đội ngũ nhân lực của BK66 luôn được chọn lọc kỹ càng trước khi trải qua các quá trình đào tạo. Chúng tôi cập nhật thường xuyên những kiến thức sản phẩm mới nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật sửa laptop tại nhà và tác phong giao tiếp với khách hàng luôn được chú trọng. Chúng tôi xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.