Dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà ở hà nội uy tín giá rẻ nhất

Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục mọi sự cố về laptop, máy tính, macbook, imac.....chuyên nghiệp

Thay thế tất cả các linh kiện cho laptop chỉ trong 15 phút quý khách có thể chờ lấy ngay hoặc chúng tôi sẽ cử kỹ thuật chuyên về laptop tới tận nhà quý khách để thay thế.
Chất lượng dịch vụ và giá cả sẽ khiến bạn hài lòng !
- Chúng tôi cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế như: Mainboard laptop, Màn hình laptop, Ram laptop, Ổ cứng laptop, Bàn phím laptop, CPU laptop, DVD-RW,Keyboard, Battery, LCD, chipset, board cao áp, bóng đèn LCD, màn hình LCD - LED - HD và full HD,… với giá cả hợp lý và bảo hành chu đáo Toàn bộ là linh kiện chính hãng phong phú, bảo hành 6 tháng uy tín chuyên nghiệp.

Ngoài các dịch vụ sửa laptop về phần cứng, chúng tôi đẩy mạnh các kỹ thuật về phần mềm sửa chữa lỗi bảo mật Như:
- Phá password bios nạp và update bios, tất cả các đời máy có mặt trên thị trường.
- Phục hồi dữ liệu cho khách hang bị mất dữ liệu do lỗi của người sử dụng hoặc virut.
- Cài đặt hệ điều hang Windows, xp.win 7, win8, hdh mac os và các phần mềm ứng dụng đáp ứng nhu cầu công việc cho quý khách.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ nhận máy và trả máy tại nhà của Quý khách trong nội thành hà nội " trong trường hợp máy bị hỏng phần cứng". Các máy bị lỗi phần mềm chúng tôi sẽ khắc phục trực tiếp tại nhà cho Quý khách.
Chúng tôi có dịch vụ vệ sinh bảo trì laptop, giúp máy chạy mát mẻ và ổn định.

CHÚNG TÔI ĐÃ ĐẦU TƯ HỆ THỐNG MÁY MÓC HIỆN ĐẠI ĐỂ PHỤC VỤ CÔNG VIỆC SỬA CHỮA LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI HÀ NỘI.
Chi tiết quý khách liên hệ tại: suamaytinhtainha.vn