Địa chỉ vàng sửa Laptop tại nhà Nâng cấp thay thế các loại linh kiện phụ kiện laptop

Kính thưa quý khách hàng yêu quý!
Công ty cổ phần BK66 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của công ty trong suốt thời gian vừa qua. Chính vì sự tin tưởng và mến mộ của quý khách mà công ty chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Số lượng nhân viên ngaỳ  càng tăng và được chọn lựa kỹ càng, có thâm niên và kinh nghiệm làm việc lâu năm. Trong chất lượng phục vụ chúng tôi luôn hướng đến sự tiện lợi, nhanh chóng và thoái mái cho khách hàng. Hiện nay công ty đã mở rộng thêm một số chi nhánh, cũng như phục vụ tại nhà cho quý khach ngoài giờ hành chính.  Công ty cổ phần BK66 cam kết toàn bộ linh kiện máy móc của công ty hoàn toàn được nhập khẩu ở các nước tiến tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…
Dịch vụ sửa chữa cài đặt laptop tại nhà giá rẻ ở hà nội

    Với kinh nghiệm lâu năm sửa chữa chuyên sâu về lĩnh vực laptop hơn 10 năm tại Hà Nội ,phương tiện kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay, Công ty chúng tôi xin khẳng định 100% sửa được các loại bệnh khó của laptop, cũng như đảm bảo chất lượng, công ty sẵn sang hỗ trợ cho quý khách mượn máy để không làm ảnh hưởng đến công việc. Dịch vụ cuả công ty khi nhận máy của quý hàng gồm theo những nguyên tắc sau:
1.    Quy trình nhận máy chuyên nghiệp,cam kết tất cả máy của quý khách mang đến đều được chăm sóc chu đáo ,đảm bảo 100% linh kiện còn nguyên vẹn. Quý khách được kỹ thuật tháo máy và ký vào các loại linh kiện để tránh mất mát.
2. Quý khách sẽ được tư vấn và thông báo tình trạng máy cũng giá cả trước khi tiến hành sửa chữa.
3. Sau khi sửa xong quý khách sẽ được kiểm tra máy  và công ty chỉ trả máy khi quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng.
4. Về dịch vụ bảo hành: mọi linh kiện sửa chữa thay thế của quý khách đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng, trong thời gian từ 6 thàng đến 2 năm.
5. Ngoài ra chúng tôi luôn có những chính sách giảm giá đặc biệt và thẻ ưu đãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.
6. Quý khách khi gọi điện về công ty được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
7. Công ty có xuất trình hóa đơn đỏ khi quý khách co nhu cầu.
8. Công ty chúng tôi được phép xuất nhập khẩu hàng hóa, có thể đặt hàng, nhập hàng linh` kiện cho đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn, giá cả hợp lý.
Nguyên tắc sửa chữa:  luôn luôn vì quý khách hàng thân yêu, và ngày hôm nay làm việc tốt hơn ngày hôm qua.
 Chi tiết liên hệ : Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ-BK66
Trụ sở chính: Số 14 ngõ 44 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Cơ sở : số 1 ngõ 358 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
-Cơ sở 2:-Số 99 Cầu Giấy – Hà Nội
-Cơ sở 3: 93 Lý Nam Đế -Hoàn Kiếm – Hà Nội
-Cơ sở 4: Tòa nhà Licogi 13 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân
-Cơ sở 5:  56 Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội.
Tell: (046) 6543 999 – 0912.999.809
Hotline: 0977 547 123 Email: bltluyen@gmail.com
Website: Sửa laptop tại nhà hà nội