CHIẾN LƯỢC ĐẠI  DƯƠNG XANH TRONG VIỆC SỬA LAPTOP TẠI NHÀ

Bất kỳ ngành nghề nào khi ra đời cũng luôn có tính cạnh tranh của nó. Cạnh tranh với những người làm cùng ngành, với những  người làm khác ngành nhưng cũng có sự liên quan. Ví dụ khi mở dịch vụ sửa laptop tại nhà thì bên cạnh đó cũng có rất nhiều cửa hàng, trung tâm dịch vụ khác cũng mở ra cạnh tranh với  mình.

Dịch vụ sửa laptop tại nhà phải cạnh tranh với các cửa hàng khác, và cạnh tranh với những thợ sửa máy tính tại nhà. Tính khốc liệt của thương trường ngày càng thể hiện rõ trong bối cảnh hiện nay. Việc xây dựng chiến lược để tìm kiếm khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Đòi hỏi mỗi người kinh doanh, những nhà đầu tư chiến lược luôn phải đổi với phương thức kinh doanh để tìm kiếm khách hàng, cũng như các chiến lược chăm sóc khách hàng lâu dài.

   Vậy đại dương xanh là gì? Hiểu một cách đơn giản trong bối cảnh kinh tế hiện nay thì trước kia mọi người kinh doanh cùng một mặt hàng luôn có sự cạnh tranh, giành giật từng khách hàng một, và sự loại bỏ là không thể tranh khỏi đấy được ví như là đại dương đỏ. Còn đại dương xanh chính là một sự đột phá nhằm tạo ra sự khác biệt. Cùng nhau kinh doanh một mặt hàng như bán hàng quần áo, Sửa laptop tại nhà, bán hàng ăn sáng, bán hàng rau.. vậy vẫn canh tranh khốc liệt như vậy thì mọi nhà kinh doanh đều cảm thấy mệt mỏi và hiệu quả cũng không được tốt. Thế nên đại dương xanh chính là tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh, sự khác biệt mà không ai có được và không ai làm được. Đây chính là sự kinh doanh mới, tạo ra sự khác biệt giống như một phân vùng, cùng mặt hàng cùng sản phẩm sửa laptop tại nhà thế nhưng lại không cạnh tranh với ai, và cùng không đối thủ nào cạnh tranh được với mình. Điều này đòi hỏi sự nỗ lực, tìm kiếm và suy  nghĩ để tạo ra sự  khác biệt, sự khác biệt mà chưa từng có trước đó.

   Đại dương xanh quả không đơn giản chút nào, nhưng nếu hiểu được bản chất thì đây là một phương thức kinh doanh của nhiều doanh nghiệp sửa laptop tại nhà đang hướng đến. Bởi lẽ việc kinh doanh thì luôn cần có sự mới mẻ về công nghệ, và đổi mới về kỹ thuật sửa laptop tại nhà, kỹ năng nghề nghiệp để tìm ra những khách hàng mới giúp tăng doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp mình.