MỘT NGÀY BẬN RỘN CỦA THỢ SỬA LAPTOP TẠI NHÀ

     Sáng thức dậy những âm thanh vội vã của cuộc sống như hối thức chúng ta trở về với công việc, với cuộc bạn sống thường ngày. Các bạn học sinh chuẩn bị sách vở được cha mẹ đưa đến lớp, những cô cậu sinh viên tất tả đón xe bus lên giảng đường, thợ sửa laptop tại nhà chuẩn đi đồ nghề cho một ngày làm việc mới.
    Đôi khi cuộc sống quá bận rộn ta chỉ biết lao vào công việc mà quên đi những khoảnh khắc đáng quý của cuộc sống, quên đi những giấy phút thư giãn được quay quần bên gia đình hay đơn giản là giành cho bản thân một góc nhỏ để thưởng thức ly ca phê lắng nghe một bản nhạc hay đọc một cuốn sách hay. Theo chân làm việc của một người thợ sửa laptop tại nhà mới thấy hết sự bận rộn của các anh. Quả thật công việc chẳng đơn giản chút nào khi quãng thời gian di chuyển ngoài đường ngày càng thêm dài hơn và khách hàng cũng chừng như sốt ruột hơn.

 Công việc luôn đòi hỏi sự nhanh nhẹn hoạt bát, sự khéo léo tỷ mẩn và trách nhiệm trong nghề sửa laptop tại nhà. Thế nhưng mỗi công việc đều có những đặc thù riêng. Đặc thù của thợ sửa máy tính tại nhà đòi hỏi sự khéo léo và một sức khỏe tốt, khả năng chịu đựng được môt trường làm việc cường đô cao cũng như sức khỏe để chống chọi với kiểm thời tiết nắng mưa thất thường. Những ngày nắng thì như lửa đốt nhưng khi khách hàng gọi các anh lại lên đường chẳng chút nhọc mệt. trời mưa có lẽ là vất vả hơn nhiều khi những cơn mưa nặng hạt làm cho việc di chuyển ngoài đường đã trở nên khó khăn nhưng vẫn phải bảo quản đồ đạc để không bị ước và vẫn kịp thời gian đảm bảo với khách hàng.
   Mỗi ngành nghề  luôn có những niềm vui nỗi buồn riêng không ai là giống ai. Người thầy dạy chữ vui là khi học sinh hiểu bài, học giỏi, buồn là khi bản thân cảm thấy bất lực trước một học trò hư. Người bác sỹ vui là thấy khi bệnh nhân của mình đã bình phục và trở về cuộc sống bên gia đình vợ con. Người thợ sửa máy tính vui là khi giúp khách hàng sửa xong máy để họ làm việc. và đôi khi buồn khi thời tiết chẳng mưa thuận gió hòa để làm việc. Vậy đấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ, ai cũng có những lựa chọn ngành nghề sao cho phù hợp với bản thân để giúp ích được cho nhiều người và có sống có trách nhiệm hơn với bản thân mình và với nghề sửa laptop tại nhà.